Viettel chăm sóc khách hàng thân thiết
17:17' 15/05/2008 (GMT+7)
Ngày 14/05/2008, Viettel đã tổ chức lễ công bố chương trình chăm sóc khách hàng mới có tên gọi “Viettel Privilege – Dành tặng khách hàng thân thiết”.
Mô tả ảnh.
Theo đó, tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động của Viettel sẽ được tích luỹ điểm để xếp hạng Hội viên và được hưởng những ưu đãi đặc biệt.
Chương trình có hai tiêu chí để tính điểm, bao gồm điểm thưởng dựa vào số tiền cước sử dụng dịch vụ (1000 đồng được quy đổi thành 1 điểm), hoặc cộng điểm cho khách hàng cho số năm sử dụng dịch vụ (tương đương với 50 điểm/tháng). Hội viên sẽ bị trừ điểm nếu khoá một chiều hay hai chiều.
Các Hội viên được xếp hạng Vàng và Bạc theo chu kì 12 tháng căn cứ dựa trên số điểm tích lũy. Riêng hạng Đồng được áp dụng ngay cho tất cả cá khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel. Căn cứ vào xếp hạng, các hội viên sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.
Khách hàng được phục vụ riêng tại khu vực dành cho khách hàng VIP tại các siêu thị Viettel trên toàn quốc, ưu tiên trả lời trước khi gọi điện tổng đài 19008198, hoãn chặn cước, được cài đặt và thử nghiệm các dịch vụ mới, miễn phí đặt cọc Roaming…
Ngoài ra, với ưu đãi về chi phí, khách hàng có thể đổi điểm thành tiền trừ vào cước/tài khoản (đổi 1 điểm bằng 20 đồng), miễn giảm cước phí khi sử dụng dịch vụ các dịch vụ giá trị gia tăng, nhận quà sinh nhật hàng năm..v…v. Đặc biệt, với thẻ Hội viên Viettel Privilege, khách hàng còn được giảm giá khi sử dụng dịch vụ của các đối tác liên kết của Viettel trên toàn quốc.
Trước mắt, Chương trình Viettel Privilege áp dụng cho các thuê bao Di động trả sau với hơn 120.000 Hội viên. Các Hội viên ban đầu chủ yếu là khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả sau, sau đó sẽ dần được mở rộng cho các khách hàng khác của Viettel.
(Theo VTC.vn)
Nguồn từ:
http://vietnamnet.vn/cntt/2008/05/783265/